เน วัดดาว รับใช้ปืนยิงตัวเองจริง แต่ไม่ตั้งใจโชว์ผ่านโซเชียล

6:23 AM
 เน วัดดาว รับใช้ปืนยิงตัวเองจริง เหตุเครียดทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวไม่ดี แต่ไม่ตั้งใจยิงผ่านโลกโซเชียล แค่ต้องการระบายและตัดพ้อชีวิต ขอเยาวชนอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง




          เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2559 พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นำตัว นายมครินทร์ พุ่มสะอาด หรือ เน วัดดาว อายุ 26 ปี  มาแถลงข่าว พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นแบบออโตเมติก ยี่ห้อบาเร็ตต้า ขนาด จุด22 มม.สีดำ 1 กระบอก และซองบรรจุกระสุน 1 อัน หลัง เน วัดดาว ได้ติดต่อขอมอบตัวที่ สน.บางยี่ขัน จากการใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ที่ห้องพักไม่มีเลขที่ ชุมชนวัดดาวดึงษาราม ย่านบางพลัด

 ดยนายมครินทร์  ยอมรับว่า ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองที่บริเวณเหนือคิ้วด้านขวามือจริง ซึ่งไม่ใช่การรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่รู้ตัวตลอด เนื่องจากความเครียดเรื่องหนี้สิน และอีกหลายเรื่องในครอบครัว โดยสิ่งที่ทำในขณะนั้นไม่ใช่ต้องการจะยิง แต่เพื่อจะระบายในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ด้วยบรรยากาศประกอบกับฟังเพลงจึงยิ่งเร้าให้เกิดอารมณ์และการกระทำดัง กล่าว แต่ไม่ได้หวังให้ตัวเองเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้ตนยอมรับว่าเคยทำร้ายตัวเองมาหลายครั้งเพราะเชื่อว่าเป็นการ ระบายความเครียด ทำให้สบายใจขึ้น

          นายมครินทร์ ระบุอีกว่า ตนเองรู้ว่ามีคนติดตามเยอะ ซึ่งถือเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับวัยรุ่น ดังนั้นจึงขอโทษสังคมที่ทำอะไรโดยไม่คิดให้รอบคอบ และขอไม่ให้คนอื่นเลียนแบบตาม เพราะเป็นสิ่งไม่ดี

ด้านพลตำรวจโท ศานิตย์ ขอให้สังคมให้โอกาส เนื่องจากนายมครินทร์ได้สำนึกผิดแล้ว พร้อมเตือนประชาชนอย่าส่งต่อหรือแชร์ข้อมูลที่ผิดกฎหมาย เพราะจะถือว่ามีความผิดฐานนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ 
   
          ส่วนอาวุธปืนของกลาง นายมครินทร์ ยอมรับว่าได้ซื้อต่อมาจากนายวิโรจน์ ยิ่งเจริญ แต่ยังไม่มีการขออนุญาตให้มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา "มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงอาวุธปืนใช้ดินระเบิด โดยใช่เหตุในเมืองหรือหมู่บ้าน"

      
อัพเดทข่าว เน วัดดาว ทั้งหมดคลิกเลย

อ่านเรื่องนี้แล้ว คุณรู้สึกยังไงกับเรื่องนี้ ?
http://hilight.kapook.com/view/135575




Artikel Terkait

Previous
Next Post »