เน วัดดาว โพสต์หลังฟื้น โชว์ภาพแผลกลางขมับ ย้ำไม่ใช่เน็ตไอดอล

7:45 PM
น วัดดาว โชว์ภาพแผลกลางขมับ หลังถ่ายทอดสดยิงขมับผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมบอกตนไม่ใช่เน็ตไอดอล ตนเป็นเพียงคนไม่ดีที่เปลี่ยนตัวไปในทางที่ดีเท่านั้น 


 เ\
         จากกรณีเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2559 เน วัดดาว หรือ นายมัครินทร์ พุ่มสะอาด ผู้มีชื่อเสียงในสังคมออนไลน์ได้ทำการถ่ายทอดสดเหตุการณ์ขณะที่ใช้ปืนยิงขมับตัวเองและล้มลง พร้อมทั้งตัดพ้อปัญหาที่รุมเร้า ผ่านเฟซบุ๊กที่มีผู้ติดตามถึง 1.2 ล้านคน และในเวลาต่อมาคลิปดังกล่าวก็ได้ถูกลบออกไป และในเวลาต่อมาว่า ก็ได้มีการยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โดยหลังเกิดเหตุได้มีการนำตัวเน วัดดาว ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช จากนั้นได้ส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลมนารมย์ ภายในซอยสุขุมวิท 70/3 ตามที่เคยมีการนำเสนอข่าวไปแล้ว

         ล่าสุด วันที่ 18 เมษายน 2559 เน วัดดาว ที่เพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บได้โพสต์เฟซบุ๊ก Makharin Phumsaart ระบุว่า ขอย้ำคำพูดที่ผมเคยพูดไว้ในทุกรายการว่า ผมไม่ใช่เน็ตไอดอล อย่าคาดหวังในตัวผมเยอะ และสักวันผมอาจทำอะไรไม่ดีก็ได้ และที่สำคัญผมไม่ใช่คนดีที่ควรเอาเป็นแบบอย่าง เพราะผมเป็นแค่คนที่ไม่ดีที่เปลี่ยนตัวเองในทางที่ดีเท่านั้น



http://hilight.kapook.com/view/135571


Artikel Terkait

Previous
Next Post »